Công đoàn UEL đến thăm và tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn ở phường Linh Xuân, thành phố Thủ Đức

Sáng ngày 20/01/2021, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Luật đã đến thăm và tặng quà chăm Tết cho các hoàn cảnh khó khăn ở phường Linh Xuân, thành phố Thủ Đức.

 

Năm nay 2021, với tinh thần của chương trình là “nhường cơm sẻ áo”, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, góp một phần quà đến các gia đình nghèo khó để mọi người cùng có một cái tết trọn vẹn, sum vầy, Công đoàn Trường tiếp tục thực hiện chương trình “NẮNG XUÂN” với đối tượng hướng đến là các hộ nghèo trên địa bàn phường Linh Xuân, thành phố Thủ Đức; sinh viên và VC-NLĐ của Trường có hoàn cảnh khó khăn.

 

  Công đoàn UEL phối hợp cùng UBND phường Linh Xuân trao 50 phần quà Tết cho các gia đình có

hoàn cảnh khó khăn tại phường Linh Xuân

 

  Được biết, phường Linh Xuân là nơi Trường đặt trụ sở, nơi có nhiều hộ nghèo, những gia đình nhập cư, lao động phổ thông…thu nhập không ổn định. Trong đợt bùng phát dịch Covid từ tháng 5 đến tháng 9 vừa qua đã có ca tử vong, số hộ gia đình nghèo, phải nhận trợ cấp và giúp đỡ từ các nhà hảo tâm.

 

 

 

Chương trình "Nắng xuân UEL" góp một phần quà đến các gia đình khó khăn để

mọi người cùng có một cái tết trọn vẹn, sum vầy

 Chương trình "Nắng Xuân UEL" (tiếp nối chương trình “Mang xuân đến cho người nghèo, cơ nhỡ” trước đây) được tổ chức thành công tại các địa phương Đồng Tháp, Đắc Nông, Kiên Giang, Khánh Hoà, Đắc Lắc, Phú Yên, Bình Định... Chương trình đã chứa đựng và lan toả được tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, mang tính nhân văn “đầy ắp nghĩa tình” của cán bộ, nhân viên, giảng viên Trường Đại học Kinh tế – Luật gửi tặng tới các địa phương, vùng miền còn gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh việc góp phần làm giảm đi nỗi lo “sắm tết” của các gia đình chính sách, có công với Cách mạng còn khó khăn; các hộ nghèo khi Mùa Xuân tới gần mà trong nhà thì không có điều kiện chuẩn bị một cái tết tươm tất, chương trình còn hướng đến việc giáo dục tinh thần, truyền thống yêu nước thông qua các chuyến công tác phối hợp với Chính quyền, Bộ Đội Biên phòng, các chuyến công tác về nguồn tại các địa phương; thăm hỏi các gia đình sinh viên của Trường Đại học Kinh tế – Luật tại địa phương nơi đoàn công tác. Ngoài ra, chương trình cũng đã góp phần quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Kinh tế – Luật đến các vùng sâu, vùng xa, đặc biệt là các vùng miền hiện đang có nhiều sinh viên theo học tại nhà trường.
    Thực hiện: CCA